เทคมีเอาท์ Take Me Out Thailand 6 ตุลาคม 2561

เทคมีเอาท์ Take Me Out Thailand 6 ตุลาคม 2561 แหนม รณเดช

แหนม รณเดช รู้สึกผิดที่ถูกมองว่าเมินสาวๆ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ Season 14 EP2 30 สาวโสด

6/10/61 – Take me out Thailand ถูกชะตาท้าหัวใจ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด ซีซั่นที่ 14 เทคมีเอาท์ ย้อนหลังล่าสุด สดออนไลน์

วันนี้มาลุ้นไปกับพี่แหนมกันต่อ หลังจากเปิดตัวด้วยคำพูดที่ว่า ผมไม่ค่อยมีบทมีกลอนอะไรเยอะ แต่ถ้าคุณได้อยู่กับผมแล้วคุณจะอุ่นใจ เสาร์นี้จะได้ไปเดทกับสาวโสดคนไหน บ่ายสองช่องสาม และทางไลฟ์ ถึงเราจะรู้จักแหนม รณเดช ในฐานะนักร้อง แต่เมื่ออยู่บนเวทีเทคมีเอาท์ เค้าก็เป็นเพียงคนธรรมดาไม่พิเศษ ที่อยากถามสาวๆว่าเดินคนเดียวเธอเหงาหรือเปล่า และอยากขอโอกาสให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้ไหม

แน่นอน หลายคนย่อมสงสัยว่า นักร้องดังขนาดนี้ โสดจริงหรือเปล่า หลังจากพิธีกรถามไป เจ้าตัวก็ยืนยัน ว่าโสดมาได้ราวๆปีกว่าแล้ว ช่วงที่ผ่านมาก็ไม่ได้คุยกับสาวๆนัก หลังจากถามกันไป รอบแรกสาวๆดับไฟไป 11 ท่าน เหลือ 19 ท่าน บางคนที่ดับไฟไปให้เหตุผล ไม่ชอบทรงผมของ แหนม รณเดช

{loadposition articletv}

ท่านอื่นๆที่ดับไฟไป เพราะคิดว่าแหนม ไม่สนใจตัวเองตอนเดินมาทัก งานนี้ทำเอาหนุ่มแหนมถึงกับรู้สึกผิด เพราะตอนเดินมาโชว์ตอนเปิดตัว ต้องร้องเพลงไปด้วย ทำให้อาจไม่มีสมาธิเท่าไหร่นัก บางท่านบอกแหนมดูตัวโตกว่า

หนุ่มโสดอีกคน เขาบอกว่าไม่ใช่คนไทยด้วยนะ แล้วมาจากที่ไหน หน้าตาคล้ายคนเอเซีย แว่วๆมาว่าน่าจะเป็นหนุ่ม กัมพูชา

30 สาวโสด เธอคนไหนจะมาเป็นขวัญใจคนใหม่ของพวกเรา และหนุ่มโสดคนแรกของซีซั่น รับรองว่ามหัศจรรย์อ่อนละมุน

เทคมีเอาท์ ไทยแลนด์ ถูกชะตาท้าหัวใจ ชายเลือกหญิง หญิงเลือกชาย ดำเนินรายการโดย น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ออกอากาศ ทางทีวีช่องสาม HD ทุกวันเสาร์ เริ่มเวลาบ่ายสอง แฟนๆที่พลาดชมทางทีวี ดู Take Me Out Thailand ย้อนหลัง