คนอวดผี 31 กรกฎาคม 2562

คนอวดผี 31 กรกฎาคม 2562 นัดเจอกับผี

คนอวดผี 31/7/62 : ดู ย้อนหลังล่าสุด ออนไลน์ สด คืนนี้

ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี : นัดเจอกับผี

เรื่องราวของผู้หญิงท่านหนึ่งที่ทนทุกข์กับการที่สามีของเธอลงมือสังหารลูกเธอทั้ง 3 คนจนเสียชีวิตอนาถ เธอเศร้าเสียใจจนล้มป่วย และตอนนี้เป็นโรคมะเร็ง จึงเดินทางมานัดเจอกับผีในรายการ

แขกรับเชิญผู้หญิงที่สูญเสียลูกชาย ในสภาพร่างกายไม่สู้ดีนัก เล่าเรื่องราวที่สามีลงมืออย่างน่าหดหู่ใจ จนทำเอาพิธีกร 3 คน ทั้ง คุณกฤษ, พี่ป๋อง และน้องตั๊กก็เศร้าสลดตาม

แขกรับเชิญกล่าวต่อ ในวันสุดท้ายชีวิตของตัวเอง อยากเจอลูกๆทั้ง 3 คน

ด้าน ริว จิตสัมผัส บอกกับแขกรับเชิญว่า คนเราเห็นสภาวะหนึ่งก่อนตาย เรียกว่าเห็นสิ่งที่ตัวเองระลึกถึง และบอกกับแม่ต่อไว้ว่า ถ้าแม่ยังคิดถึงลูกอยู่ ถ้าถึงวาระสุดท้ายของชีวิต ก็จะได้เห็นลูก

{loadposition articletv}

ล่าท้าผี Ghost Trips

บ้านร้างแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดสุพรรณบุรี : ดิว และ โดม สองหนุ่มกลุ่มแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อาสามาทัวร์ในตอนนี้ โดยจะไปหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ลือกันว่าชาวบ้านเชื่อว่าที่นั่นมีความเฮี้ยน ซึ่งบ้านร้างแห่งนี้อยู่กลางปล่ามีซากปรักหักพัง ไม่มีใครอยู่ที่แห่งนี้มานาน
และบริเวณรอบๆไม่มีบ้านของผู้คน

ช่วงแรกคลิปแบทเทิล สนุกและฮาไปกับ พิธีกรประจำรายการทั้ง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, ป๋อง กพล และ ตั๊ก บริบูรณ์ และ ช่วงสุดท้ายข้อคิดดีๆจาก ริว จิตสัมผัส ที่มักจะฝากไว้กันเป็นประจำ รวมทั้ง คำคม บาย ตั๊ก บริบูรณ์ คำพูดหรือคำสอนตลก แต่นำไปใช้ได้เหมือนกัน

คนอวดผี รายการโทรทัศน์ เกี่ยวกับความเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็น คืนวันพุธนี้ ดู ย้อนหลังล่าสุด ออนไลน์สด

ติดตามรับชม เรื่องราวทั้งหมด ของรายการ คนอวดผี ออกอากาศคืนวันพุธนี้ ทางทีวีช่องเวิร์คพอยท์ แฟนๆที่พลาด ดู kon uad phee 31 กรกฎาคม 2562 ออนไลน์สด และย้อนหลัง ทางเว็บไซต์